Wednesday, May 1, 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

? เชิญชวนร่วมบริจาคเงินทุนการศึกษา สิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าใหม่ไม่ค่อยใส่ ในโครงการ จิตอาสา แบ่งฝัน ปันสุข “ค่ายเตรียมแพทย์อาสา [Pre – Medical Volunteer Camp]”

?เชิญชวนคุณครู ผู้ปกครอง นักเรียนโรงเรียนโพธิสารพิทยากร และบุคคลทั่วไป ร่วมบริจาคเงินทุนการศึกษา สิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าใหม่ไม่ค่อยใส่ เพื่อมอบให้กับ อบต.ตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาและมอบให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน ของโรงเรียนบ้านหนองอีเห็น (สพป.กาญจนบุรี เขต1) และโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ของ อบต.ตากยา
✅ ในโครงการ จิตอาสา แบ่งฝัน ปันสุข “ค่ายเตรียมแพทย์อาสา [Pre – Medical Volunteer Camp]” ของนักเรียนแผนการเรียนระดับชั้น ม.5 แผนการเรียนเตรียมแพทย์ และ เตรียมเภสัช-สหเวช ระหว่างวันที่ 24-26 กันยนยน 2566 ณ ศูนย์กิจกรรมวังดุมเมาน์เทนแคมป์ จ.กาญจนบุรี
.
? สามารถบริจาคเงินเข้า ชื่อบัญชี นางสาวจารวี สงศรีอุดร ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 8592450947 (บริจาค 500 บาทขึ้นไปสามารถขอรับ ใบเสร็จจากโรงเรียนปลายทางเพื่อลดหย่อนภาษีได้) เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณากรอกข้อมูลการโอนเงินได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/tv1K3ABAYQBqXptDA
‼️ หากบริจาคเป็นสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าใหม่ไม่ค่อยใส่ ให้นำมามอบให้ที่ ห้องประชาสัมพันธ์ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร ได้ทุกวันระหว่างเวลา 07.00-16.00 น.
.
? ข้อมูลโดย แผนการเรียนเตรียมแพทย์ / เตรียมเภสัช-สหเวช / กลุ่มสาระฯวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
? ออกแบบประชาสัมพันธ์โดย งานโสตทัศนศึกษา